วันเสาร์ที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2557

hotelinchiangrai

โรงแรม รสา บูทีค เป็นจุดเริ่มต้นที่ยอดเยี่ยมในการสำรวจเมืองอันมีชีวิตชีวาแห่งนี้ด้วยทำเลที่ตั้งสะดวกสบายใน เชียงราย จากที่นี้ ผู้เข้าพักสามารถไปยังทุกที่ในเมืองอันมีชีวิตชีวานี้ได้อย่างง่ายดาย ไม่ต้องมองหาที่พักที่ไหนไกลเพื่อไปยังสถานที่และแหล่งท่องเที่ยวในพื้นที่ โรงแรมแห่งนี้ตั้งอยู่ใกล้ อนุสาวรีย์พ่อขุนเม็งราย, พีดีเอ ทัวร์ & ทราเวล, พิพิธภัณฑ์และศูนย์การศึกษาชาวเขา


การบริการที่ดีเลิศและสิ่งอำนวยความสะดวกที่เหนือกว่าของ โรงแรม รสา บูทีค ทำให้การเข้าพักที่นี่เป็นประสบการณ์ที่ไม่อาจลืม ผู้เข้าพักสามารถใช้งานสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่ทางโรงแรมจัดเตรียมไว้ให้ เช่น Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, คอฟฟี่ช็อป, ห้องประชุม, รูมเซอร์วิส, ร้านอาหาร


ก้าวเข้าไปในหนึ่งในห้องพักจากห้องพักที่น่าดึงดูดใจทั้งหมด 30 ห้อง แล้วทิ้งความเครียดที่มีไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิเช่น เครื่องเป่าผม, ฝักบัว, เครื่องปรับอากาศ, เครื่องชงกาแฟ/ชา, มินิบาร์ โรงแรมให้บริการกิจกรรมนันทนาการสุดพิเศษมากมาย เช่น สวน, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ไม่ว่าคุณจะไป เชียงราย ด้วยจุดประสงค์ใด โรงแรม รสา บูทีค เป็นสถานที่ที่ดีเยี่ยมในการพักผ่อนอย่างมีความสุขและน่าตื่นตาตื่นใจ

ดูรายละเอียดเพื่มเติม คลิก
ขอขอบคุณเว็บไซต์ 
http://www.agoda.com/

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น