วันพฤหัสบดีที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2557

hotelinchiangrai

โรงแรมลาวี ออง โรส ตั้งอยู่ในใจกลางของ อำเภอเมืองเชียงราย และเป็นจุดที่ยอดเยี่ยมในการเที่ยวชม เชียงราย ตัวเมืองอันน่าตื่นตาตื่นใจอยู่ห่างออกไปเพียง 0.5 km โรงแรมแห่งนี้เป็นสถานที่พักสำหรับพักผ่อนและผ่อนคลาย อีกทั้งยังอยู่ไม่ไกลจากแหล่งท่องเที่ยวมากมายของเมือง เช่น อาคารการสื่อสารแห่งประเทศไทย, วัดพระแก้ว, โรงพยาบาลโอเวอร์บรู๊ค ในระยะเดินถึง


โรงแรมลาวี ออง โรส ทุ่มเทมอบความสะดวกสบายแก่ผู้เข้าพัก ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ดีพร้อมที่สุดสำหรับคุณ ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินไปกับ คอฟฟี่ช็อป, ร้านอาหาร, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน, จุดบริการทัวร์, บริการซักรีด เมื่อเข้าพักในที่พักที่ยอดเยี่ยมแห่งนี้


ก้าวเข้าไปในหนึ่งในห้องพักจากห้องพักที่น่าดึงดูดใจทั้งหมด 28 ห้อง แล้วทิ้งความเครียดที่มีไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิเช่น โทรทัศน์จอแอลซีดี/จอพลาสม่า, โทรทัศน์, มินิบาร์, ตู้เซฟในห้องพัก, อ่างอาบน้ำ นอกจากนี้ โรงแรมยังเตรียมกิจกรรมนันทนาการหลากหลายไว้รองรับการเข้าพักของคุณ ไม่ว่าคุณจะไป เชียงราย ด้วยจุดประสงค์ใด โรงแรมลาวี ออง โรส เป็นสถานที่ที่ดีเยี่ยมในการพักผ่อนอย่างมีความสุขและน่าตื่นตาตื่นใจ

ดูรายละเอียดเพื่มเติม คลิก
ขอขอบคุณเว็บไซต์ 
http://www.agoda.com/

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น