วันพฤหัสบดีที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557


                         


ไม่ว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจ โฟร์ ซีซันส์ เต็นท์ แคมป์ สามเหลี่ยมทองคำนับเป็นสถานที่พักอันยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่มาเยือนเชียงราย โรงแรมตั้งอยู่ 0.85 Km จากใจกลางเมืองและสามารถเดินทางต่อไปยังสถานที่สำคัญต่างๆ ของเมืองได้อย่างสะดวก นักท่องเที่ยวที่พักที่โรงแรมนี้สามารถเพลิดเพลินไปกับการเยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยวอันดับต้นๆ ของเมือง เช่น วัดพระธาตุ เจดีย์หลวง, พิพิธภัณฑ์แห่งชาติ เชียงแสน, วัดพระเจ้า ล้านทอง
การบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นหนึ่งอันเป็นประสบการณ์ที่จะได้รับจากโรงแรมเครือ Four Seasons Hotels and Resorts รอให้คุณสัมผัสอยู่ที่ โฟร์ ซีซันส์ เต็นท์ แคมป์ สามเหลี่ยมทองคำ เพื่อความสะดวกสบายของผู้เข้าพัก ทางโรงแรมได้จัดหา รูมเซอร์วิส, ตู้นิรภัย, พนักงานต้อนรับ, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน, จุดบริการทัวร์ ไว้ให้บริการ
โฟร์ ซีซันส์ เต็นท์ แคมป์ สามเหลี่ยมทองคำ ให้บริการห้องพัก 15 ห้องที่ตกแต่งอย่างมีรสนิยมเพื่อมอบความสะดวกสบายต่างๆ เช่น ระเบียง/ชานเรือน, ห้องอาบน้ำฝักบัวแยกต่างหากและอ่างอาบน้ำ, ตู้เย็น, ห้องปลอดบุหรี่, หนังสือพิมพ์รายวัน โรงแรมให้บริการกิจกรรมนันทนาการสุดพิเศษมากมาย เช่น บริการนวด, อ่างอาบน้ำร้อน, สปา, สวน, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง พบการผสมผสานที่ลงตัวจากบริการแบบมืออาชีพและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายได้ที่ โฟร์ ซีซันส์ เต็นท์ แคมป์ สามเหลี่ยมทองคำ



ดูรายละเอียดเพื่มเติม คลิก
ขอขอบคุณเว็บไซต์ 
http://www.agoda.com/

Next
บทความใหม่กว่า
Previous
This is the last post.

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น